skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Tham quan Công ty ANTHI, cơ sở của cựu sinh viên

Tham quan Công ty ANTHI, cơ sở của cựu sinh viên

Tăng cường mối quan hệ giữa nhà trường với các cựu sinh viên chính là một hoạt động nhằm cập nhật thông tin từ các cựu sinh viên, tiếp nhận các ý kiến phản hồi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu, tìm kiếm các cơ hội hợp tác giữa nhà trường và cựu sinh viên.

Trong những năm gần đây, Nhà trường liên tục duy trì mối quan hệ các thế hệ sinh viên. thông qua nhiều hình thức khác nhau, trong đó có hoạt động đến thăm cơ sở của cựu sinh viên.

Vào hồi 9 giờ 00 thứ 6 ngày 5/5/2017 đoàn công tác của trường do PGS.TSKH Vũ Hoàng Linh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường sẽ dẫn đầu gồm 10 thầy cô lãnh đạo của nhà trường và Khoa (Trưởng các phòng chức năng Đào tạo, Khoa học công nghệ, Chính trị và Công tác sinh viên, Sau đại học, Đoàn trường, Trung tâm Thông tin truyền thông, Công ty TNHH Khoa học Tự nhiên, Lãnh đạo và giảng viên Khoa Địa lí...) đã đến thăm quan công ty TNHH AnThi, chúc mừng các cựu sinh viên của nhà trường đang công tác.


Đón tiếp đoàn có anh Hoàng Kim Quang (tên thường gọi là Hoàng Dũng), chủ tịch Hội đồng thành viên công ty ANTHI Việt Nam, là cựu sinh viên khóa 35 chuyên ngành Bản đồ, Khoa Địa lý. Hiện công ty có khá nhiều cựu học sinh của Trường hiện đang trực tiếp tham gia điều hành hoạt động, triển khai kỹ thuật công nghệ cao,  tích hợp hệ thống, huấn luyện và đào tạo, phát triển các dịch vụ gia tăng giá trị  trong: giải pháp và thiết bị định vị vệ tinh, ứng dụng công nghệ Laser trong đo đạc, xây dựng bản đồ và mô hình 3D, dẫn đường hàng hải...


Qua buổi gặp, lãnh đạo Nhà trường chúc mừng sự thành công của công ty và các anh chị em cựu sinh viên, mong muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với cơ sở của cựu sinh viên, nhận định các sản phẩm của công ty ứng dụng công nghệ cao về đo đạc, bản đồ và mô hình hóa 3D là những mảng ứng dụng rất hấp dẫn với sinh viên, đặc biệt với ngành Địa lý.  Hai bên đồng ý với đề xuất xây dựng chương trình hợp tác lâu dài về đào tạo và nghiên cứu. Công ty sẵn sàng chia sẻ thông tin và ưu tiên các buổi trao đổi, nói chuyện chuyên đề giới thiệu các công nghệ mới với sinh viên, tạo môi trường cho sinh viên thực hành và định hướng nghề nghiệp trong tương lai và tham gia tổ chức quỹ học bổng hoặc giải thưởng khuyến khích học tập cho sinh viên. Hai bên cũng sẵn sàng phối hợp trong nghiên cứu khoa học, triển khai các đề tài thực tiễn, nhất là các đề tài cần sử dụng thiết bị công nghệ cao.