skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Khai mạc kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 95 cấp chương trình đào tạo: Cử nhân ngành Địa lý tự nhiên

Khai mạc kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 95 cấp chương trình đào tạo: Cử nhân ngành Địa lý tự nhiên

Ngày 21/11/2017, ĐHQGHN tổ chức Lễ khai mạc đánh giá AUN-QA lần thứ 95 cho 04 chương trình đào tạo, trong đó có chương trình đào tạo cử nhân Địa lý tự nhiên của Khoa Địa lý, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Tham dự phiên khai mạc có 04 đoàn đánh giá các chương trình bao gồm các trưởng nhóm,  đánh giá viên và bà Piyapat Kultanan – thư ký AUN.  Đảm nhiệm công việc đánh giá chương trình cử nhân Địa lý Tự nhiên là trưởng nhóm, PGS.TS. Chavalit Wongse-ek,  chuyên ngành Y học, Đại học Mahidol, Thái Lan và đánh giá viên, GS. Serlie Serlie Jamias (đánh giá viên) chuyên ngành Truyền thông/Quản lý, Đại học Philippines.  

Sau phiên khai mạc, đoàn đánh giá chương trình cử nhân ngành Địa lý Tự nhiên đã tới phòng 418 nhà T1, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHKHTN) nghe giới thiệu về khoa Địa lý và chương trình đào tạo.  Cùng dự phiên giới thiệu này là PGS.TSKH, Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ khoa Địa lý. Tiếp đó, các chuyên gia sẽ phỏng vấn các cán bộ phụ trách chương trình và cán bộ viết báo cáo, các giảng viên, cán bộ nghiên cứu và cán bộ hỗ trợ. Dự kiến ngày làm việc thứ nhất sẽ kết thúc vào lúc 17h30 cùng ngày, sau khi đoàn đánh giá tham quan cơ sở vật chất phục vụ chương trình tại 182 Lương Thế Vinh và 334 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Kỳ đánh giá còn tiếp tục với ngày 22/11/2017, đoàn đánh giá phỏng vấn các sinh viên, nhà tuyển dụng và cựu sinh viên trước khi trao đổi trở lại với lãnh đạo khoa và cán bộ viết báo cáo tự đánh giá. Sáng ngày 23/11/2017, phiên bế mạc kỳ đánh giá AUN-QA sẽ diễn ra tại Đại học Quốc gia Hà Nội với các nhận xét sơ bộ về chương trình đào tạo.

Khoa Địa lý luôn coi công tác kiểm định chương trình đào tạo Địa lý Tự nhiên theo tiêu chuẩn của AUN-QA là nhiệm vụ chiến lược trong năm 2017 của Khoa. Toàn thể ban lãnh đạo Khoa và các cán bộ luôn tập trung làm việc với cường độ cao không chỉ nhằm đạt được kết quả tốt trong kỳ đánh giá này mà còn vì mục tiêu phát triển và cải tiến chương trình, đáp ứng nhu cầu xã hội và thực hiện sứ mạng, tầm nhìn đã đặt ra.

Khoa Địa lý trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ của Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Viện Đảm bảo chất lượng và đặc biệt là sự giúp đỡ từ các bên liên quan, các cán bộ giảng dạy, nghiên cứu, cán bộ hỗ trợ, các em sinh viên, cựu sinh viên và các nhà tuyển dụng đã luôn sát cánh cùng khoa trong thời gian qua và hy vọng được tiếp tục cộng tác để phát triển trong thời gian tới.