skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Gala Chào tân sinh viên K62 ngành ĐLTN và QLDD

Gala Chào tân sinh viên K62 ngành ĐLTN và QLDD

Ngày 18/10/2017, tại Hội trường tầng 7 nhà T5, Khoa Địa lý đã tổ chức đêm Gala Chào tân sinh viên K62 ngành Địa lý tự nhiên và Quản lý đất đai. Đến dự đêm Gala có đại diện Đoàn Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, Ban lãnh đạo và Chi Ủy Khoa Địa lý, cùng sự hiện diện của các cán bộ, giảng viên và đông đảo sinh viên thuộc các Khóa từ 57 đến 62 các ngành Địa lý tự nhiên và Quản lý đất đai. Đây không chỉ là buổi gặp mặt, chào mừng các bạn sinh viên K62 mà còn là buổi gặp gỡ, giao lưu của các thế hệ thầy và trò, những người đã và đang học tập, công tác tại Khoa Địa lý.

Đêm Gala đã diễn ra đầm ấm nhưng cũng không kém phần sôi động, đan xen các tiết mục văn nghệ đặc sắc (múa, hát, hài kịch) với các tiết mục giao lưu của Ban lãnh đạo Khoa, các sinh viên khóa trên và các tân sinh viên K62. PGS.TS Phạm Quang Tuấn và PGS.TS Trần Văn Tuấn, ngoài việc nhắn nhủ tới các bạn sinh viên K62, còn gửi tới toàn thể khán giả có mặt tại hội trường 01 bài thơ (PGS.TS Trần Văn Tuấn) và 02 bài hát (PGS.TS Phạm Quang Tuấn).

Tại buổi giao lưu này, các bạn sinh viên K62 còn được nghe cô TS. Nguyễn Thúy Hằng (Phó trưởng Khoa phụ trách đào tạo, cố vấn học tập) giải đáp các thắc mắc về học bổng, về chương trình học trong 4 năm đại học. Các em còn được giao lưu với các anh chị sinh viên khóa trên về kinh nghiệm bố trí thời gian thế nào để học tốt, vừa học tốt vừa tham gia công tác Đoàn-Hội tốt, vừa học tốt vừa làm thêm kiếm thêm thu nhập…

Buổi Gala kết thúc với phần trò chơi giữa các tân sinh viên K62 và phần bốc thăm trúng thưởng cho tất cả các khán giả đã có mặt tại hội trường trong đêm Gala. Một phần thưởng nhỏ, nhưng ý nghĩa đã được trao cho 05 khán giả may mắn. 

Đêm Gala đã kết thúc tốt đẹp. Chúc các bạn sinh viên một năm học mới nhiều niềm vui và đạt kết quả học tập tốt. Dưới đây là một số hình ảnh trong đêm Gala. 
Hình 1. Đại diện lớp K62 Địa lý tự nhiên và Quản lý đất đai tặng hoa cho PGS. TS. Phạm Quang Tuấn
 
Hình 2. PGS. TS Phạm Quang Tuấn (Trưởng Khoa) và PGS. TS Trần Văn Tuấn (Bí thư Chi bộ) nhắn nhủ tới các bạn sinh viên K62/em>
 
Hình 3. Một số tiết mục văn nghệ do các bạn sinh viên biểu diễn tại đêm Gala
 
Hình 4. Chương trình bốc thăm trúng thưởng
 
Hình 5. Chụp ảnh lưu niệm kết thúc đêm Gala