skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

CÁC THÍ SINH CỦA KHOA ĐỊA LÝ ĐẠT THÀNH TÍCH VANG DỘI TẠI CUỘC THI MISS&MR HUS NĂM 2019

CÁC THÍ SINH CỦA KHOA ĐỊA LÝ ĐẠT THÀNH TÍCH VANG DỘI TẠI CUỘC THI MISS&MR HUS NĂM 2019

Cuộc thi Miss & Mr HUS nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, trí tuệ và tâm hồn từ đó giúp sinh viên nhận thức đúng đắn vẻ đẹp thanh niên thời đại mới; định hướng phong cách thời trang có văn hoá cho sinh viên trước những xu hướng ăn mặc nhiều biến động của giới trẻ hiện nay.

Đêm chung kết cuộc thi Miss & Mr HUS 2019 có sự khoe sắc đua tài của 20 thí sinh là những gương mặt nam thanh nữ tú đã xuất sắc vượt qua các vòng loại. Đến cổ vũ cho các thí sinh có đông đảo các bạn trẻ, phụ huynh thí sinh.

Nguyễn Thị Mai Hương, K60 Quản lý đất đai, đoạt vương miện Miss HUS 2019

Trong phần thi trang phục truyền thống, các thí sinh lần lượt thể hiện nét đẹp duyên dáng thanh lịch. Cùng với tà áo dài, khăn xếp, nhiều thí sinh còn có các món đồ như sáo, quạt.... để phụ họa cho phần thi.

Tiếp đến, các thí sinh đã thể hiện nét quyến rũ, lịch thiệp với trang phục dạ hội. Các thí sinh nữ lộng lẫy trong những bộ đầm công chúa, các thí sinh nam lại trưởng thành, lịch lãm với trang phục vest. Xuất hiện trên sân khấu, các thí sinh không chỉ khoe nét đẹp năng động, khoẻ khoắn mà còn thể hiện tự tin, bản lĩnh.

Đêm chung kết của cuộc thi đã lựa chọn được cặp đôi sinh viên thanh lịch. Cụ thể, danh hiệu Hoa khôi cuộc thi thuộc về sinh viên Nguyễn Thị Mai Hương- Lớp K60 Quản lý Đất đai, khoa Địa lý và Nam vương là sinh viên Nguyễn Hữu Tài- Lớp K60 Công nghệ Hạt nhân, Khoa Vật lý.

Liên chi Đoàn Khoa Đia lý đóng góp 06 thí sinh tham dự cuộc thi và gặt hái được thành công vang dội, mang về những giải thưởng quan trọng nhất của cuộc thi:

  1. Nguyễn Thị Mai Hương, K60 Quản lý đất đai, giành vương miện Miss HUS và Miss Tài năng.
  2. Nguyễn Hải Anh, K63 Quản lý đất đai, đạt giải Á khôi 2 và Miss Thể thao.
  3. Nguyễn Phương Anh, K62 Địa lý Tự nhiên và Nguyễn Minh Quân, K60 Quản lý đất đai, đạt giải Trang phục truyền thống đẹp nhất.
  4. Nguyễn Văn Trãi, K60 Địa lý Tự nhiên, Mr. Thể thao

Cận cảnh vẻ rạng rỡ của tân Hoa khôi - Hoa vương Trường ĐHKHTN

Hoa khôi Nguyễn Thị Mai Hương trong phần trình diễn trang phục áo dài


Á khôi 2 Nguyễn Hải Anh - K63 Quản lý đất đai, tự tin trong phần thi phục dạ hội



Nguyễn Văn Trãi - K60 Địa lý tự nhiện và Nguyễn Hải Anh - K63 Quản lý đất đai đạt danh hiệu Miss&Mr thể thao của cuộc thi



Nguyễn Minh Quân - K60 Quản lý đất đai

và Nguyễn Phương Anh - K62 Địa lý tự nhiên, là hai thí sinh có phần trình diễn trang phục truyền thống đẹp nhất