Các bạn thí sinh lưu ý thực hiện XÁC NHẬN NHẬP HỌC trước 17 giờ 00 ngày 19/9/2021 nhé!
Sau khi thí sinh thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến, Hội đồng tuyển sinh sẽ gửi email tự động về cho thí sinh các hướng dẫn của nhà trường. Do vậy thí sinh cần điền chính xác email đang sử dụng và kiểm tra email ngay sau khi xác nhận trực tuyến.
Trường sẽ gửi Giấy báo thí sinh trúng tuyển qua địa chỉ email thí sinh đăng ký và gửi chuyển phát nhanh (bản dấu đỏ) qua đường bưu điện đến địa chỉ nhận thư thí sinh đã đăng ký trong dữ liệu hồ sơ tuyển sinh (trong trường hợp dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đơn vị đào tạo không thể đển Trường để in, gửi bản cứng cho thí sinh được thì sẽ gửi cho thí sinh ngay khi có thể).
Sinh viên sẽ học tập chính thức từ ngày 20/9/2021 (hình thức trực tuyến). Nhà trường sẽ gửi kế hoạch học tập, thời khóa biểu, hướng dẫn một số vấn đề cần lưu ý qua email của sinh viên. Do vậy, sinh viên lưu ý cần kiểm tra email thường xuyên và theo dõi thông tin trên các trang truyền thông chính thức của Nhà trường.