skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Ngày hội HUS Orientation Day cho tân sinh viên

Ngày hội HUS Orientation Day cho tân sinh viên

Nhằm hỗ trợ và định hướng cho tân sinh viên khóa K62, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường đã xây dựng và tổ chức chương trình Ngày hội tân sinh viên toàn trường năm 2017 “HUS ORIENTATION DAY” với những nội dung hấp dẫn, thú vị bao gồm các hoạt động chính:

1. Tour thăm quan khuôn viên Nhà Trường dành cho tân sinh viên: Các em sẽ được tham quan thư viện, khu vực phòng ban chức năng, một số tòa nhà chính, khu giảng đường chất lượng cao…Hoạt động này đã giúp các tân sinh viên hiểu hơn về cơ sở vật chất, truyền thống của ngôi trường mà mình sắp theo học, giúp các em không bỡ ngỡ với những ngày đầu đến với giảng đường trường đại học.


2. Ngày hội các Câu lạc bộ: 20 trại của các Câu lạc bộ học thuật và sở thích; các đơn vị đối tác giới thiệu sản phẩm, cơ hội việc làm, phát triển bản thân cho sinh viên… Các Câu lạc bộ sinh viên là nơi các em được sinh hoạt chuyên môn, thỏa sức sáng tạo với những sở trường, sở thích và kỹ năng của bản thân. Với 20 câu lạc bộ là 20 sự lựa chọn giúp các em tìm được những nhóm bạn cùng sở thích, giúp các tân sinh viên sớm hòa đồng với môi trường học tập và được thể hiện bản thân mình.

3. Tọa đàm giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và sinh viên: Những vấn đề nóng hổi và đáng quan tâm nhất hiện nay. Chương trình tọa đàm là kênh thông tin chính thức và trực tiếp giữa Nhà Trường với sinh viên năm nhất cũng như phụ huynh. Chương trình còn cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của không chỉ tân sinh viên mà còn là của các bậc phụ huynh về môi trường học đại học, cung cấp các chỉ dẫn mở về phương pháp học tập, phương pháp nghiên cứu cũng như thông tin về các hoạt động ngoại khóa cho tân sinh viên. Đây cũng là kênh thông tin giúp cho Nhà trường tiếp nhân và trao đổi những thông tin phản hồi của sinh viên qua đó nâng cao chất lượng giảng dạy và phục vụ.

Tham gia ngày hội, những tân sinh viên của Khoa Địa lý cũng vô cùng hào hứng khi được gặp mặt các cán bộ trẻ của khoa, gặp mặt và được nghe những chia sẻ của các anh chị khóa trên và của các thành viên của Câu lạc bộ Geofamily. Bên cạnh đó, tân sinh viên của Khoa Địa lý cũng được quan sát, thử nghiệm một số thiết bị, máy móc hiện đại được sử dụng trong quá trình học tập tại Khoa Địa lý. Công ty AnThi Việt Nam, nơi có nhiều cựu sinh viên khoa Địa lý đang công tác đã mang đến các thiết bị hiện đại về đo đac, dẫn đường, giúp các tân sinh viên có thêm cái nhìn trực quan về nghề nghiệp trong tương lai. 



Joining the festival, new students of the Faculty of Geography are also very excited to meet the young cadres of the faculty, meet and hear the sharing of the upper and upper members of the sentence. Geofamily Club. In addition, new students of the Faculty of Geography are also observed, testing a number of modern equipment and machinery used in the study in the Faculty of Geography. Thanks to the help of the faculty alumni from AnThi Vietnam Co.Ltd, modern equipments in Geodesy, UAV and Navigation are brought for exhibiting.