skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên hệ đại học chính quy năm học 2017-2018

Đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên hệ đại học chính quy năm học 2017-2018

Đối thoại giữa Nhà trường với sinh viên là hoạt động thường niên được tổ chức nhằm kịp thời giải đáp các thắc mắc của sinh viên cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy, hỗ trợ sinh viên của Nhà trường.

Vào lúc 18h ngày 09 tháng 11 năm 2017, PGS.TSKH. Vũ Hoàng Linh, Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã chủ trì buổi đối thoại. Cùng tham gia bàn đối thoại còn có TS. Đoàn Văn Vệ, Trưởng phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Thanh Bình, Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên. 

(Nguồn: HUS)

Đến dự còn có đại diện ban lãnh đạo các khoa và các phòng ban chức năng. Khoa Địa lý có PGS.TS. Phạm Quang Tuấn, Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Thị Thúy Hằng, phó trưởng khoa tới dự. Cùng tham gia đối thoại là hơn 300 sinh viên đại diện các lớp khóa học đang được đào tạo năm học 2017-2018.


(Nguồn: HUS)

Các câu hỏi tập trung vào khung chương trình đào tạo, vấn đề học phí, xin giấy giới thiệu, chuyển tiếp sinh, mua bảo hiểm y tế bắt buộc... Các thầy cô đã trả lời thấu đáo và kịp thời các câu hỏi nêu trên, đồng thời khuyến khích các sinh viên tích cực hơn nữa trong việc tìm kiếm thông tin từ hệ thống email nội bộ, tìm trên website của Trường, Khoa , hoặc gặp cố vấn học tập của chương trình, giáo vụ khoa, phòng Đào tạo và phòng Công tác chính trị sinh viên để nắm vững các nội dung liên quan. 

Một số thông tin về các học bổng liên kết như EUShare, các chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học nước ngoài đã được giới thiệu với sinh viên.

Tin vui được các sinh viên đón chờ nhất: hệ số học phí học lại và học cải thiện đã được điều chỉnh bằng 1, nghĩa là bằng với học phí đăng ký học lần đầu.

Buổi đối thoại kết thúc lúc 19h30 cùng ngày.