skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Đội thi Aerobic của Khoa Địa lý đạt giải nhất cuộc thi Storm From HUS 2019

Đội thi Aerobic của Khoa Địa lý đạt giải nhất cuộc thi Storm From HUS 2019

Tối 14-3, tại ký túc xá Mễ Trì (182 Lương Thế Vinh, Hà Nội), Chung kết Storm From HUS 2019 giữa nhiều đội thi đến từ 9 Khoa của Trường Đại học Khoa học Tự nhiên (Đại học Quốc gia Hà Nội) đã diễn ra sôi nổi trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên. Với màn trình diễn thuyết phục, nhiều kỹ thuật điêu luyện, trang phục bắt mắt, đội nhảy cổ động của Khoa Địa lý đã giành giải nhất cuộc thi "Storm from HUS" năm 2019.

 “Storm from HUS” là cuộc thi nhảy cổ động được tổ chức thường niên của trường ĐH KHTN - ĐH QG HN. Năm nay, giải đấu quy tụ 9 đội dự thi đến từ tất cả các khoa, khối chuyên trực thuộc của trường.

Là giải đấu uy tín, đã được tổ chức lâu đời nên “Storm from HUS” có chất lượng thí sinh khá cao so với các cuộc thi nhảy cổ động dành cho sinh viên khác. Các đội thi đều có tinh thần thi đấu cao, trang phục diễn đẹp. Đặc biệt tất cả các bài diễn dự thi của các đội đều được chính các bạn sinh viên biên đạo.

Những nữ sinh trường Khoa học tự nhiên bộc lộ nét đẹp tự nhiên của mình khi thể hiện tinh thần của cheerleading không chỉ bằng những điệu nhảy mà còn qua nét mặt với tinh thần cống hiến hăng say, rạng rỡ.


Với kết cấu bài chặt chẽ, trang phục được đầu tư đẹp mắt và nhiều kĩ thuật khó, các chàng ttai, cô gái của khoa Địa lý đã giành chức vô địch cuộc thi nhảy cổ động Storm from HUS 2019.

Nổi trội nhất trong đêm thi diễn ra tối 14/3 là đội khoa Địa lý với đội hình đẹp gồm những cô gái xinh xắn và kết cấu màn nhảy sinh động, nhiều động tác nhào lộn, bật nhảy trên không đòi hỏi kĩ thuật cao và những màn đá chân cao, gợi nhắc những đội cổ vũ chuyên nghiệp ở các giải thể thao của Mỹ. Với màn trình diễn thuyết phục này, đội nhảy cổ động khoa Địa lý đã giành giải nhất cuộc thi “Storm from HUS” năm 2019. Đội cũng giành giải Clip giới thiệu đội thi ấn tượng nhất và giải phụ Bài nhảy mang tính nghệ thuật.