skip to primary navigation skip to content

Vietnamese English - UK

 

Chính thức ra mắt CLB RealCom Junior

Chính thức ra mắt CLB RealCom Junior



CLB RealCom Junior (Real Estate Junior Club - RCJ) là mái nhà chung dành cho các bạn trẻ có đam mê với Lĩnh vực Bất động sản, Đô thị, Quản lý đất đai trong mái trường Tự Nhiên. Câu lạc bộ được thành lập dựa trên sự hợp tác của Khoa Địa lý và Cộng đồng phát triển bất động sản bền vững RealCom. RealCom Junior ra đời với mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ nâng cao được trình độ chuyên môn, kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực Bất động sản, đồng thời tạo ra môi trường gắn kết giữa sinh viên trong Khoa và các doanh nghiệp.

Tháng 09/2021, Nhận thấy triển vọng của ngành Bất động sản và dựa theo mong muốn của các bạn sinh viên, Khoa Địa lý đã bắt tay cùng Cộng đồng phát triển bất động sản bền vững RealCom, thành lập CLB RealCom Junior với mục đích:

- Tạo sân chơi lành mạnh sau giờ học căng thẳng cho sinh viên. 
- Tăng cường kiến thức thực tế cho sinh viên qua các hoạt động liên kết - với Doanh nghiệp.
- Xây dựng các dự án nghiên cứu Bất động sản phù hợp với thực tế và module học tại Khoa Địa lý.
- Giúp các thành viên có thể nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức thực tiễn trong lĩnh vực bất động sản.

Với slogan “SÁNG TẠO, TIÊN PHONG, NÂNG TẦM BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT”, CLB Realcom Junior hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm cũng như các kiến thức thú vị về lĩnh vực Bất động sản ????.

Bạn đã sẵn sàng đồng hành cùng CLB Realcom Junior trong chặng đường sắp tới chưa? Hãy Nhấn nút theo dõi Fanpage và Tham gia Group CLB RealCom Junior để có thể cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực Bất động sản cũng như các sự kiện, hoạt động của RCJ nhé !

#ClbRealcomJunior
#Congdongrealcom
#KhoaDialy
#Batdongsan
-----------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Fanpage: https://www.facebook.com/clbrealcomjnior
Group: https://www.facebook.com/groups/realcomjr
Email: RealcomJr@hus.edu.vn